Leita í fréttum mbl.is

Hæhæ.

Hæ, hæ.

Ég hefði átt að æfa mig meira fyrir þennan fyrirlestur sem ég hélt í seinustu viku... þegar kom að mér að tala þá bara vissi ég ekki alveg hvernig ég ætti að hefja erindið svo auðvitað bitnaði það á höndunum.. hahahaha. En ég held fyrirlestur aftur núna á fimmtudaginn/föstudaginn svo ég verð betur undirbúin fyrir hann og minna ,,ligeglad" hehe.

Þeir frestuðu jólamarkaðinum um eina helgi svo við förum í staðinn næstu helgi, ég hlakka ekkert smá til því ég er komin í svolítið jólaskap! Við fórum að sjá þegar kveikt var á jólatrénu á ráðhústorginu og það var ekkert smá mikið skreytt þar í kring, mjög gaman að sjá, en það var bara hundleiðinlegt veður; rigning og rok!

Ég fór svo ekki í þetta afmælisboð hjá dönsku stelpunni; hinn meðleigjandinn ,,þurfti að vinna" (hvít lygi) svo ég sagði að það yrði örugglega skemmtilegast fyrir hana (dönsku stelpuna) að fara ein upp í sveitina til pabba síns í afmælið þar sem að hún átti von á nánastu fjölskyldu og það væri frekar vandró að geta ekki tekið þátt í umræðunum... ! Hún skildi mig mjög vel! Ég er mjög fegin að hafa ekki farið þar sem að hún var frá morgni til 10 um kvöldið! ;)

Ég þarf að fara að velja mér námskeið fyrir vorönn (fæ 10ECTS valeiningar, annaðhvort tveir 5 ECTS eininga kúrsar eða einn 10 ECTS einingar). Valið hjá mér stendur á milli tveggja kúrsa fyrir fyrri kvarter annarinnar, annar þeirra myndi koma sér mjög vel fyrir mig (um rannsóknaraðferðir og úrvinnslu gagna) en hinn er hrikalega spennandi (um sjávarspendýr) en myndi hins vegar ekki hjálpa mér mikið fyrir umhverfislíffræðina... er á báðum áttum hvorn kúrsinn ég eigi að velja!

Ég föndraði smá um seinustu helgi svo herbergið mitt er undirlagt jólasokkum og jólatrjám :D

Ég hlakka alveg hrikalega mikið til að koma heim :)

Jólakveðja,

Eva.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú svo huggulegt í Danmörku fyrir jólin. Er kannski planaður julefrokost?

Freyja var mjög glöð með nýja gsm símann sinn og bréfið frá þér.

Annars er allt gott af okkur, hlökkum að sjálfsögðu til að sjá þig bráðum.

Kveðja, K67

Kristbjörg (IP-tala skráð) 28.11.2011 kl. 20:44

2 identicon

Hlökkum til að fá þig heim! Hvað eru margir dagar núna?! :)

Heiðrún & Co (IP-tala skráð) 5.12.2011 kl. 14:12

3 identicon

Blogga soldið meira

Pabbi (IP-tala skráð) 6.12.2011 kl. 23:00

4 Smámynd: Eva María Guðmundsdóttir

Heiðrún, ég kem heim aðfararnótt Þorláksmessu ;)

Eva María Guðmundsdóttir, 7.12.2011 kl. 16:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva María Guðmundsdóttir
Eva María Guðmundsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband