Leita í fréttum mbl.is

4 vikur!

Jæja, á morgun eru 4 vikur í að ég komi heim og það þýðir að það er bara rúmur mánuður í jólin!!!! :D

En það er mikið sem ég þarf að gera áður, það verður ekkert hangs hjá mér þangað til! :P

Ég er að fara að halda fyrirlestur á morgun og ég er orðin eitthvað svo "ligeglad" með svoleiðis stúss að ég er ekkert búin að æfa mig og ég held að ég æfi mig jafnvel ekkert! Bara reyna að bulla eitthvað.

Fékk seinni einkunnina í dag og fékk líka 7 fyrir það próf ..... ég bjóst samt við 10 (á danska skalanum, þrjár hæstu einkunnirnar eru 7, 10, 12). O, jæja, það er nóg að ná! En ég kem ekki til með að birta allar þær einkunnir sem ég fæ hérna á blogginu, bara áhugvert fyrir ykkur að vita svona fyrir fyrstu prófin sem ég tek hérna í DK.. hehe.**,

Um helgina ætla ég á jólamarkað með nokkrum Spánverjum og sjá þegar kveikt verður á jólatréi um kvöldið. Á sunnudaginn er ég að fara í afmælisboð til danska meðleigjandans sem verður haldið heima hjá pabba hennar uppí sveit hérna á Fjóni... það verður áhugavert þar sem að hún býður bara nánustu fjölskyldu og meðleigjendum sínum... engum fleiri vinum...!

Hmm, ég veit ekki alveg hvað fleira ég á að skrifa hérna... hehe.

Knús til ykkar í bili.

 

Eva.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva María Guðmundsdóttir
Eva María Guðmundsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband