Leita í fréttum mbl.is

5 vikur í heimför :D

Jæja, gat skeð, 10 dagar síðan ég bloggaði.. mér finnst eins og að það hafi verið í gær!!!

En prófið verður að öllum líkindum þann 12. janúar! (Flestir óskuðu eftir því að prófið yrði þann 27.janúar, en þá þurfti ein stelpa endilega að eyðileggja fyrir öllum hinum!).

Ég ætla að reyna að breyta flugmiðanum mínum aftur til Odense yfir til 10. janúar, í stað 2. janúar, svo ég verð viku lengur heima! :)

Annars er lítið annað að frétta!

Um daginn var mér boðið í mat til tékknesks pars (vá, erfitt í eignarfalli!), ásamt spánskri stelpu og slóveskri (?) stelpu (líka erfitt þágufall)! Maturinn var frekar framandi, en góður.... okkur var boðið upp á tékkneskan bjór og heimabruggað 100% alkóhól.. ég hélt að það hefði kviknað í vélindanu mínu...!

Svo datt ég á hjólinu eins og allir facebook-istar vita... svo hefur skólinn bara átt hug minn allan. Alltaf nóg af skýrslum sem þarf að skila.. það vantar aldrei!

Ég hlakka alveg rosalega til að koma heim um jólin, það verður bara afslöppun fyrir áramót með fjölskyldu og vinum, enginn lærdómur fyrr en eftir áramót!

5 vikur í að ég komi heim :D :D :D

Knús til ykkar allra í bili!

Er að fara í mat til spænskrar stelpu sem bauð líka dönskum strák.... það verður eitthvað vandró... meira um það seinna!

Kv., Eva.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha, seinasta kommentið er gullkorn ;) hlakka til að heyra meira...! Sjáumst um jólin :)

Harpa (IP-tala skráð) 20.11.2011 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva María Guðmundsdóttir
Eva María Guðmundsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband