Leita í fréttum mbl.is

Halló!

Hæ hæ!

Til hamingju með afmælið elsku mamma! Heart

Það eru svo mörg nóvember-börn! Valur 1., Sigrún 5., austurrísk vinkona mín 7. og nú mamma 10.!!!  Leiðinlegt að missa af öllum þessum kökum.... ég meina afmælum sko hoho.

Í dag var svolítið skrýtinn dagur. Ég ákvað að fara á tattú/götunar stofu og fá mér fleiri göt í eyrnarsnepilinn. Það var sársaukafullt... og frekar ógeðfellt hljóð sem fylgdi þegar nálin var sett í gegn. En stofan lúkkaði vel, nálarnar nýjar og allt sterílerað!

Annars er mikið að gera í skólanum. Tvær skýrslur sem ég þarf að skila á mánudag. Svo var kennarinn í vatnavistfræði að stinga upp á því að færa janúarprófið til desembers, en þá gæti ég þess vegna verið allan janúar heima á Íslandi. Sjáum til hvað verður, vona að ákvörðunin verði tekin fljótlega.

Mér líst ágætlega á nýju fögin enn sem komið er. Vona að þau verði jafnskemmtileg út önnina, en það verður mjög mikil verkefnavinna þar sem að þessir tveir kúrsar eru próflausir.

Annars er lítið að frétta.. nema að ég fór á H.C. Andersen safnið um daginn. Þegar ég kom á safnið var ég með stjörnur í augunum við að sjá allt þetta áhugaverða dót og dúkkur úr ævintýrunum hans, en þegar ég ætlaði að borga sagði konan að þessi deild væri einungis fyrir krakka. Ég þyrfti að fara hinum megin. Ég fór í þá deild en það voru mikil vonbrigði, en safnið var algjörlega tileinkað persónulegu lífi hans en lítið sem ekkert minnst á ævintýrin!O jæja.

En ég þarf að fara að lúlla! :)
Þangað til seinna,

Eva.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Haha já þú misstir sko af kökum ;) En færð í staðinn fínerís kökur og jólamat eftir ekki svo langan tíma!

Ó mæ, það væri náttúrulega snilld ef prófið væri bara í desember! :D

Sigrún (IP-tala skráð) 18.11.2011 kl. 13:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva María Guðmundsdóttir
Eva María Guðmundsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband