Leita ķ fréttum mbl.is

Ég er aš koma heiiiim!

Jęja, žį eru bara fįeinir dagar ķ aš ég komi heim (ein bśin aš telja nišur dagana sķšan fyrir mįnuši sķšan! haha  ęj, mašur mį vera meš heimžrį ķ jólamįnušinum, sérstaklega žar sem aš hérna er ekki vitund jólalegt fyrir utan mišbęinn!).

Ķ dag nįšum viš (ég og hópurinn minn ķ einu fagi) aš vinna vel ķ skólanum svo aš viš nįum mjög lķlkega aš klįra žį skżrslu į mišvikudeginum. Hitt verkefniš byrjar į morgun og žaš ętti ekki aš vera óyfirstķganlegt svo ég og hópfélagi minn ętlum aš reyna aš klįra žaš verkefni į morgun til aš eiga frķ į fimmtudagsmorgninum til aš minnka stressiš fyrir feršadaginn hjį mér! :)

Ég komst aš žvķ ķ dag hver nęsti mešleigjandinn okkar veršur, žaš veršur 26 įra danskur strįkur, nemi. Satt aš segja er ég mjög įnęgš aš žaš sé strįkur, žaš aušveldar mįlin og gerir hlutina minna flókna (žaš getur veriš pķnu strembiš aš deila lķtilli ķbśš meš tveimur stelpum.. :/ hehe). Žaš er ķ lagi svo lengi sem hann er snyrtilegur og ekki hįvęr.. og ekki partżdżr.... ! ;)

Žaš er bśiš aš vera verkfall hérna hjį višgeršarmönnum lestanna svo aš lestarsamgöngur eru ķ algerum lamasessi. Žaš er žó skįrra frį og meš deginum ķ dag, ég vona bara aš žaš verši ekkert vesen meš lestina mķna į fimmtudeginum!

Ég get ekki bešiš eftir žvķ aš hitta alla žegar ég kem heim! Sakna ykkar alveg hrikalega!

Ég vonast eftir žvķ aš sjį ykkur sem flest į Žorlįksmessu, annars bara yfir hįtķšarnar :)

Ég held aš ég bloggi ekki meira ķ bili, sjįumst fljótlega :)

 

Kęr kvešja, Eva Marķa.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę hę

Jį nś styttist ķ aš žś komir.

Žaš er nś soldiš spennó aš fį danskan strįk sem mešleigjanda. Vonandi er hann voša sętur.

Er heima veik meš žvķlķkt kvef, verš vonandi oršin góš į föstudag svo ég geti knśśśsaš žig.

kvešja, Kristbjörg.

Kristbjörg (IP-tala skrįš) 20.12.2011 kl. 12:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Eva María Guðmundsdóttir
Eva María Guðmundsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband