Leita í fréttum mbl.is

Erfiðir dagar framundan...

Hæ!

Það er lítið að frétta... sérstaklega núna þar sem lífið snýst um skólann þessa dagana!

Þessi og næsta vika verða ansi strembnar.... fullt af skilaverkefnum sem þarf að klára áður en ég kem heim (14. okt). Svo held ég fyrirlestur á fimmtudaginn... verð að viðurkenna að ég er frekar stressuð að fara að halda fyrsta fyrirlesturinn á ensku.. en sem betur fer er ég með tveimur öðrum í hóp...! :)

Ég verð örugglega alltaf allan daginn í skólanum næstu dagana og oft langt fram á kvöld! En örvæntið ekki... ég fer að öllum líkindum í ferðalag á laugardaginn með Erasmus til Svendborg (á suður-Fjóni). Svo ég mun vonandi eiga mér eitthvað líf fyrir utan skólann næstu vikurnar!! hehe.

Seinasta helgi fór öll í að ,,tölfræðast".... svo það var ekkert skemmtilegt gert... auk þess var það ,,mín helgi" að þrífa!!! vei!

Danska stelpan (meðleigjandinn) var að segja upp íbúðinni svo ég fæ nýjan meðleigjanda í janúar... krossa fingur að það verði einhver almennileg/ur.

Ég ætlaði að stofna danskan bankareikning um daginn en það kostar 8þús íslenskar að stofna bankareikning og þjónustufulltrúinn var ekki viss hvort ég gæti lagt inn á hann via íslenska heimabankann... svo ég þarf að finna út úr því!!!

Það er búið að vera of heitt fyrir minn smekk seinustu daga.... sérstaklega þegar maður hjólar alla daga í og úr skólanum og maður er sveittur eins og svín eftir það.. :Þ

En ég þarf að fara að lúlla... efast um að ég skrifi eitthvað af viti hérna þangað til næstu helgi eða hérumbil- nema að ég fái innblástur að bloggi í vikunni, t.d. til að segja frá e-u kjánapriki a la Eva hehe.

Hafið það gott!

Kveðja, Eva.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi þér vel í törninni, svo er hún bara allt í einu búin!

Elli (IP-tala skráð) 4.10.2011 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva María Guðmundsdóttir
Eva María Guðmundsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband