Leita í fréttum mbl.is

Zzzzzzz....

Halló halló!!

Það er búið að vera mikið að gera... *geisp*!!

Gærdagurinn var laaaaangur! Það voru fyrirlestrar í skólanum frá 10-16 og svo fór ég beint í dönskutíma...
Jébb, ég skráði mig í dönskutíma fyrir lengra komna... þeir er á miðvikudögum frá kl. 17-20:15!!!!
En ég varð fyrir vonbrigðum því það var lögð áhersla á að lesa og skrifa... þannig að mér leiddist frekar mikið mest allan tímann, aðeins of létt... en þegar kom að því að þurfa að lesa upphátt eða tala á dönsku þá voru krakkarnir í hópnum mínum margir betur að vígi en ég!!!! Ég ákvað að hætta, ég græði ekki nógu mikið á þessu því það er svo lítið talað... ætla í staðinn að reyna að finna dönsku-tal-tíma... sé til hvað verður úr því!!

Ég svaf lítið sem ekkert í nótt... var svo heppin að fá þetta hlussubit á ristina! Það bólgnaði upp eins og ég veit ekki hvað og mig klæjar óheyrilega mikið í bitið!!! Eða bitin réttara sagt... :( Annað þeirra er svo stórt að mér er ekkert farið að lítast á þetta...

Annars er eiginlega ekkert að frétta.... ég fékk danska kennitölu í vikunni.....
....ég vaaaar að fara með hjólið mitt í viðgerð (loksins) og fæ það til baka á morgun!

Planið er að fara í dýragarðinn á laugardag og læra..... það er rosalega mikið af verkefnaskilum framundan!!!

Ég er búin að vera með eitthvað leiðindakvef... það getur ekki ákveðið sig hvort það ætli að fara eða verða að eitthverju alvöru... vonum það fyrrnefnda :)

Annars er ég farin að hlakka til að koma heim í október og slappa aðeins af fyrir fyrstu prófatörnina... :)

Kv., Eva.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hehe, heldurðu að þú lærir mikið í dýragarðinum :)

Vona að bitin lagist sem fyrst og að ekkert verði úr kvefinu!!!! Hefði ekkert á móti októberferð til Íslands, góða skemmtun :)

Harpa (IP-tala skráð) 24.9.2011 kl. 01:39

2 identicon

úff púff mikið að gera.

Hlakka mikið til að sjá þig.

Freyja sagði áðan; hvenær flytjum við til DK? og ég bara haaa? Já til Evu. Þannig að þú veist það bara, Freyja ætlar að flytja til þín. 

Heyri í þér og stóóóort knús, Kristbjörg.

Kristbjörg (IP-tala skráð) 25.9.2011 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva María Guðmundsdóttir
Eva María Guðmundsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband