Leita í fréttum mbl.is

Seinustu dagar.

Hæhó.

Ég hef lítið verið í tölvunni minni, því greyið er örugglega aaaalveg að fara að gefast upp. 

Það var svo kalt um daginn að ég þurfti að hafa hitann á í loftkælingunni inni í íbúðinni!! Veðrið er samt mun betra núna, og í dag voru 22°C og á morgun á að vera 25°C! Í dag fór ég í túrista-strætó sem er ókeypis og fer ákveðinn hring í borginni. Ég geri mér aðeins betur grein fyrir því núna hvernig aðalbærinn er og hvar ég er staðsett í honum...! Það var samt frekar skrýtið að vera ein að fara í eitthvað svona túristadæmi, en það var bara fínt.

Ég og Kristbjörg fórum í gær í bíó á teiknimynd í 3D. Hún var um uglur og heitir ,,Legend of the Guardians- The Owls of Ga´Hoole". Hún er ótrúlega vel gerð og ég mæli með henni. Það á að sýna hana bráðlega á Íslandi, getið lesið um hana hérna:  http://midi.is/bio/11/523/  Bíóið var ótrúlega flottog fancy - salurinn með lazy-boy og sýningartjaldi fyrir framan bíótjaldið og svo var dregið frá því í upphafi sýningarinnar. Svo fengum við über flott 3D gleraugu.  :)    Við fórum fyrir hádegi í bíó og það var frekar skrýtið að koma úr bíó-inu út í hádegis-sólina! hehe.

Jæja, læt gott heita í bili.

Bið að heilsa til Íslands. :)

 

Kv., E-Maíja.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sniðugt að fara í skoðunarferð þegar það er ekki allt of heitt ;)
Skrýtið að koma úr bíó í sól og birtu, hehe. Ég hefði örugglega aldrei náð hádegissýningunni, tíhí!

Harpa (IP-tala skráð) 20.10.2010 kl. 18:28

2 identicon

nei harpa væri enn sofandi þegar við kæmum heim úr bíóinu... haha ég tékka örugglega á legend of the guradians;D

jóhanna (IP-tala skráð) 20.10.2010 kl. 23:39

3 identicon

Bíó fyrir hádegi, það er örugglega skrítið!

Elvar Jón Guðmundsson (IP-tala skráð) 21.10.2010 kl. 15:59

4 identicon

Ohh næs, yfir 20° hiti! :) En já, segi eins og hin.. örugglega mjög skrýtið að fara fyrir hádegi í bíó!

Sigrún (IP-tala skráð) 21.10.2010 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eva María Guðmundsdóttir
Eva María Guðmundsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband